Dịch tiếng

Trang Chủ

Friday, February 15, 2013

Cô Thắm Làng Tôi

 
Bài hát Cô Thắm Làng Tôi là bài hát mới sáng tác được phổ tặng từ nhạc sĩ Giao Tiên. Xin giới thiệu bạn đọc và mời nghe ca sĩ hát trong những ngày sắp tới.

 







Ai như cô Thắm từ xa
Hò ơi tôi hát dân ca ướm tình
Gái làng quê đẹp đoan trinh
Nghiêng vành nón lá miệng xinh nhoẻn cười
Tuổi nay cô Thắm hai mươi
Dung nhan thuỳ mị thân người gọn thon
Mê cô cặp mắt nhung tròn
Mũi cao má ửng lúm đồng tiền thương
Tiến gần thơm bưởi mùi hương
Hương đồng gió nội tóc vương lúa mùa
Dịu dàng cô Thắm ngang qua
Lộ eo đẹp áo bà ba trắng ngần
Quần đen lụa chấm gót chân
Làm duyên đứng tựa vai thân cây dừa
Lòng tôi xao xuyến dây dưa
Dùng dằng nửa bước nửa chưa muốn rời
Trời thu chiều nắng vàng rơi
Bài thơ trên lá gió ơi trao nàng
Tỏ tình tâm trạng bâng khuâng
Những mong cô Thắm ngó ngàng tình tôi.
Bùi Thảo



No comments:

Post a Comment

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
---------------------------------------
!